Saturday, July 23, 2011

Ang Pagbabalik ng Tunay at Nag-iisang Superstar, Ms. Nora Aunor!

Tuesday, July 19, 2011

Ang Pagbabalik ng Tunay at Nag-iisang Superstar, Ms. Nora Aunor!
Binabalita na naman sa TV na magbabalik na ang nag-iisang Superstar, Nora Aunor.  Totoo na kaya ito o baka false alarm na naman? Pero ewan ko nga ba kahit na paulit ulit na ibinabalita noon pa na babalik na siya at paulit ulit din naman na hindi naman pala totoo ay nanduon pa rin ang pananabik at pag-asam ko na talagang babalik na siya. Naunahan ko pa nga ang pagbabalik niya. Biro ko pa noon pag may nagtatanong sa akin kung kalian daw ako babalik sa SANHS? Sagot ko , pag nagbalik na ang nag-iisang superstar magbabalik na rin ang nag-iisang Superstarnold. nakabalik na ako pero wala pa rin si Ate Guy.
      Nora Aunor will always be remembered. The phenomenal superstar. The legend. Coupled with other titles coined after that. But she will always be that little brown gal from Iriga.The gods and goddesses must have been kind to her. For when they gifted mortals with talent, Nora Aunor must have made her presence felt.Her golden voice was the best thing that ever came into her life. For it endeared her to the hearts of millions of Filipinos. And through that voice came out her sensitivity in becoming the country's greatest and finest actress. And who would ever contest that.The movie industry's history will not be complete without the Nora Aunor. From my time, to your time, even to our descendant's time.
   Self-confessed naman talaga na Noranians ako noon pa. At kahit na hindi na maka-relate ang present breed of students ko kung sino ba si Nora Aunor ay taas noo ko pa ring pinagmamalaki na siya ang “nag-iisang Superstar”ng pinilakang tabing.  Pati nga si Karl ay minsang ginagawang katawa tawa at kinukwestyon ang isang Nora.Mga tanong niya ay sino bay an? Bat kailangan pang ibalita? Hahahaha…..
         Sana nga bumalik na siya para mabuhay na naman ang mga dugong Noranians na matagal nang nahihimbing. Sa pagbabalik niya, hangad ko na maalagaan ang kanyang career ng mahusay para hindi na niya maisipan pang mangibang bayan. Magkaroon siya ng maraming proyekto at makasama ang ilang kasalukuyang henerasyon ng mga artista ngayon. Mukhang pag-iipunan ko yung nakita kong DVD collection ng kanyang classic movies na nakita ko last weekends sa Market Market. Pero naalala ko sabi ni mareng Aiko meron daw store sa Quiapo kung saan nagbebenta ng mga classic movies niya at a lower price.
       Abangan natin sa araw ng Huwebes kung talaga na bang magbabalik ang nag-iisang Superstar. Calling all my Noranians Friends:Berni, Kua Riki, Aiko, Dingdong, Ricky V., Shampu, Jewel, etcetera…….

1 comment:

  1. it was so nice to know that despite the intrigues.. someone would make a stand to his favorite actress.. and for sure Nora Aunor would be moved to tears after reading this blog!..

    ReplyDelete